Bảo hộ lao động Thiên Bằng tự hào đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế ISO 9001:2015, trở thành một trong những nhà tiên phong trong việc sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động chất lượng. Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn lao động mà còn đáp ứng về mặt thời trang, đề cao tính thẩm mỹ.

Chứng nhận ISO 9001:2015 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng tới sự phát triển của doanh nghiệp

ISO 9001 (cách gọi tắt của ISO 9001:2015 – phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001) do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng. Hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là một trong những công cụ hữu hiệu, được các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới áp dụng hiệu quả để quản lý chất lượng hoạt động, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, góp phần đề cao vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Bảo hộ lao động Thiên Bằng đạt chứng nhận ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng
Thiên Bằng đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 về sản xuất và kinh doanh quần áo bảo hộ lao động

Việc áp dụng tiêu chuẩn trên đã giúp Thiên Bằng tăng cường cải tiến hoạt động trong quản trị điều hành, quản lý chất lượng và tăng hiệu quả sản xuất. Với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, trong những năm sắp tới, Thiên Bằng sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu về đồ bảo hộ lao động an toàn, thoải mái và gia tăng hiệu quả công việc. 

Sản phẩm quần áo bảo hộ lao động Thiên Bằng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt là chìa khóa cho sự phát triển dài lâu, là cách tối ưu nhất để giữ khách hàng gắn bó với thương hiệu của mình. Ý thức được điều đó, Thiên Bằng luôn chú trọng và đặc biệt quan tâm đến chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp mình. Xưởng may quy mô được đầu tư kỹ lưỡng, áp dụng các công nghệ tiên tiến và tự động hóa vào trong sản xuất. Một mặt nhằm nâng cao năng suất lao động, mặt khác tạo sự đồng đều về mặt chất lượng cho sản phẩm đầu ra, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, hướng đến xuất khẩu ra thị trường Quốc tế. Trong số đó phải kể đến máy in sơ đồ, máy may lập trình được điều kiển bằng bảng điển tử cho đường may đều, đẹp và gia tăng năng suất lao động gấp 10 lần so với thủ công.

Máy may lập trình được lắp đặt motor liền trục ngay thân máy, được lập trình và điều khiển bằng bảng điện tử giúp cho đường may đẹp và tinh xảo hơn, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Mỗi sản phẩm của Thiên Bằng trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quy trình 6 khâu KCS (kiểm tra chất lượng sản phẩm) như: KCS vải, KCS khi cắt, KCS trên chuyền, KCS thành phẩm, KCS hoàn thiện và KCS tại văn phòng trước khi giao. Chính vì vậy tất cả các khách hàng đã và đang là khách hàng của bảo hộ lao động Thiên Bằng đều rất yên tâm và luôn tỏ ra rất hài lòng với sản phẩm. 

xuong-may-quan-ao-bao-ho-thien-bang
Công nhân hăng say sản xuất đem đến cho khách hàng những mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao

Mọi công đoạn sản xuất đều được thực hiện trong xưởng may khép kín. Từ khâu chọn vải, vẽ maket, lên sơ đồ, may, in thêu tên công ty… đều được Thiên Bằng thực hiện ngay tại xưởng, không qua bất cứ khâu thuê gia công bên ngoài nào. Đảm bảo đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt may quần áo bảo hộ lao động trực tiếp tận xưởng sản xuất, vui lòng liên hệ với Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Bằng

Trụ sở tại Hà Nội: Số 19 ngách 20/10 đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội. 

Trụ sở tại Hồ Chí Minh: Số 36, đường số 18, khu phố 1 – P Bình Hưng Hòa – Q. Bình Tân – TP.HCM

Hotline:

LIÊN HỆ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

MIỀN BẮC

?Khu liên cơ quan Quận ủy Bắc Từ Liêm, đường Phú Minh – Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. (Xem bản đồ)

MIỀN NAM

?Số 36, đường số 18, Khu phố 1 - P. Bình Hưng Hòa - Q. Bình Tân - TP.HCM. (Xem bản đồ)